Vũ Phương

Đã có vợ

Posted in You & Me by Vũ Phương on Tháng Sáu 13, 2007

Ngày xưa…

Dù muốn hay không thì hôm nay cũng đã đến lúc người yêu cũ. 6 năm trôi qua, khoảng thời gian phải nói là khá dài. Tuy nhiên, cái gì đến rồi cũng sẽ đến thôi… Nhớ thời gian đầu, mới quen, người ấy còn xinh đẹp, thật là hạnh phúc. Thế mà chỉ sau 2, 3 năm là xuống sắc trầm trọng, càng nhìn càng chán, lắm lúc phát nản nhưng vẫn phải cố chịu đựng.

Rồi 4, 5, 6 năm, thời gian cứ trôi qua một cách bình thản, như chưa bao giờ được bình thản. Trong thời gian ấy, hạnh phúc chẳng còn, nhưng không có sự lựa chọn nào khác mà, đành phải cắn răng mà chịu đựng, chưa kể sự hành hạ như osin của bà chị mình, khiến cho lúc nào mình cũng chỉ muốn vứt nó đi, hắt hủi nó bao nhiêu thì vui bấy nhiu, sẵn sàng nổi sùng lên khi không hài lòng… thế đấy…

… và bây giờ

Con người khi không thoả mãn được nhu cầu cơ bản nhất thì đành phải đi ăn vụn thôi, và mình cũng thế. Một ngày tình cờ trước Tết & tình yêu mới đã đến. 5 tháng trôi qua, bình yên và nhẹ nhàng, rất đúng với những gì mình mơ ước. Thậm chí còn định bắt chước phim “Yêu là cưới”, đòi “rinh” về nhà ngay sau Tết cơ, có điều âm mưu bất thành nên đành đợi đến tận hôm nay.

Dù sao thì cuối cùng ước mơ đó cũng thành hiện thực. Hạnh phúc vì ngày cưới đã đến. Chẳng biết nói sao nữa, xúc động wá . Mình cũng không biết giới thiệu sao nữa, anh em ai thấy vui thì mình cám ơn, vài ly chung vui không vấn đề gì, hehe.

Nói nãy giờ cũng đầy người thắc mắc và tò mò (ai ăn gian thì thôi, không đề cập tới ). Ai chưa biết thì xin khẳng định vợ vừa cưới của tớ có dáng người cực chuẩn, cứ gọi là phơi phới ra, ai tự tin vợ mình ngon hơn vợ tớ thì cứ việc. Tạm xem ảnh + cho cái số đo 3 vòng này:

CPU: Intel® Core 2 Duo E6420 (775, 4MB, 1066, 64Bit)
Mainboard: ASUS P35 (P5K)
RAM: DDR2 Bus 800 KINGMAX 1GBx2
VGA: ASUS 320MB DDR3 GeForce PCX-8800GTS
Monitor: SAMSUNG LCD 17″
HDD: 160GB SEAGATE
DVD: ASUS DVD-RW
Power: Acbel E2 440W

Chẹp, đang tê tái vì sung sướng lẫn hạnh phúc đây. Bỏ được con vợ già, lấy được con vợ trẻ xinh thế này cơ, thật Yo Most😀 Ai quê độ & thấy xụi lơ thì thông cảm nhá, hohohohohoh =))

Tình hình có thể là tạm offline vài hôm để hưởng tuần trăng mật;))

Tagged with:

Gửi phản hồi

